Tuyết Hà Optic lịch sử hình thành và những thành tựu

Tuyết Hà Optic một trong những công ty nổi bật trong lĩnh vực phân phối kính mắt tại Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng gia tăng, Tuyết Hà Optic ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thông qua việc cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng.

Lịch sử hình thành và phát triển của Tuyết Hà Optic
Tuyết Hà Optic bắt đầu hành trình của mình từ một đại lý mắt kính nhỏ mang tên Tuyết Hà ở phía Bắc Việt Nam vào năm 1988. Đến năm 2005, ông Phạm Văn Hà thành lập cửa hàng mắt kính Tuyết Hà tại Quận 1, TP.HCM, mở ra bước ngoặt quan trọng trong sự hình thành và phát triển của công ty.
Năm 2015, CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI MẮT KÍNH TUYẾT HÀ chính thức ra đời với trụ sở chính toạ lạc tại số 60 Trương Định, Quận 1, TP.HCM. Với tham vọng mở rộng thị trường toàn quốc,
Đến năm 2018 Tuyết Hà Optic đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội nằm ở Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

 

Đến nay, Tuyết Hà Optic tự hào là nhà phân phối mắt kính chính hãng và độc quyền tại 63 tỉnh thành của Việt Nam, với hơn 2.000 đại lý và đối tác trên khắp cả nước. Sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như CADILLAC, SANTA MONICA, O.LIVE, BLAKE, CATINO, CHALLIOL, SELINA …..

Tầm nhìn
Tuyết Hà Optic với tầm nhìn vươn lên TOP đầu, trở thành nhà phân phối lớn trong ngành kính mắt tại Việt Nam trong 3 năm tới. Quyết tâm không ngừng phát triển để hoàn thiện doanh nghiệp và trở thành nhà phân phối uy tín, chất lượng cao và mang lại nhiều sản phẩm giá trị cho quý khách hàng.

Sứ mệnh của Tuyết Hà Optic
Với khách hàng: cam kết mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt và dịch vụ chu đáo nhất.
Với người lao động: là cầu nối vững chắc, tạo công ăn việc làm ổn định, thu nhập thăng tiến. Luôn chú trọng trong việc đào tạo, nâng cao chất lượng lao động, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Với xã hội: góp phần xây dựng và thúc đẩy nền kinh tế đất nước thông qua hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại những đóng góp thiết thực. Tham gia các hoạt động từ thiện sẻ chia khó khăn với những mảnh đời kém may mắn và lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp

Giá trị cốt lõi
Tuyết Hà Optic đảm bảo mang lại những sản phẩm thương hiệu CHÍNH HÃNG, ĐỘC QUYỀN có chất lượng cao nhất, với nhiều mẫu mã đa dạng hợp thời trang, và đặc biệt là giá cả phù hợp với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Tuyết Hà Optic hiểu rằng yếu tố con người là tài sản quý giá và là lợi thế cạnh tranh trên thị trường nên Tuyết Hà Optic luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, “Tâm” và “Tầm” là 2 yếu tố cần có của một nhân sự tại Tuyết Hà, để đồng hành với chúng tôi trên chặng đường phục vụ cho quý khách hàng.

Thương hiệu nổi bật của Tuyết Hà Optic:

CADILLAC
Thương hiệu tượng trưng cho sự vượt trội và uy tín. Trải qua nhiều thời gian phát triển khác nhau, CADILLAC được thế giới ngưỡng mộ như một thương hiệu toàn cầu luôn mạnh mẽ đối với
chính mình.

SANTA MONICA
Santa Monica đại diện cho sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, với mục tiêu tạo ra các sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu cao cấp, vừa tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và phong cách sống hiện đại của người sử dụng. Những giá trị này sẽ mang đến cho Santa Monica vị thế nổi bật trong ngành công nghiệp kính mắt.

O.LIVE
Nhãn hiệu O_LIVE được ra đời năm 2015 mang ý nghĩa đem đến sự thịnh vượng, sang trọng và bền bỉ. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu titanium và nhựa cao cấp….Sản phẩm O_LIVE mang đến thiết kế tinh tế và độ bền vượt trội, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự tự tin cho người sử dụng.

CATINO
Thương hiệu trẻ trung, với những thiết kế độc đáo, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng. Hãy cùng CATINO khám phá thời trang đầy màu sắc và trải
nghiệm phong cách sống hiện đại.

BLAKE

Thương hiệu mang đến những sản phẩm chất lượng, được thiết kế và sản xuất với tiêu chí bền bỉ và an toàn được đặt lên hàng đầu. BLAKE đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, mang đến sự yên tâm và hài lòng

SELINA
Thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho những tín đồ yêu thích sự trẻ trung, năng động và luôn muốn thể hiện cá tính riêng. Với những thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và màu sắc tươi sáng. SELINA giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Thành tựu nổi bật của Tuyết Hà Optic
Năm 2024, Tuyết Hà Optic vinh dự lọt Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia và hạng mục sản phẩm dịch vụ tin dùng Quốc gia.

Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Quốc Gia” là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm nhằm tuyên dương những đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu trên thị trường. Sự kiện được tổ chức tại nhà hát Quân Đội, Quận Tân Bình TP.HCM, với sự góp mặt của ban lãnh đạo Đảng và các ban ngành Chính Phủ được truyền hình trực tiếp trên HTV đài truyền hình TPHCM.
Bên cạnh đó, thương hiệu Cadillac được phân phối độc quyền bởi Tuyết Hà Optic còn nhận được giải sản phẩm tin dùng của Quốc Gia 2024.

“Thương hiệu mạnh Quốc Gia” sẽ là một chương trình đầy ý nghĩa thúc đẩy Tuyết Hà Optic không ngừng hoàn thiện phát triển sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, uy tín hơn trên thị trường trong và ngoài nước.Đây cũng sẽ là bước đệm cho Tuyết Hà Optic bước lên một vị thế mới trong tương lai & trở thành công ty phân phối mắt kính lớn hàng đầu tại Việt Nam.

Tuyết Hà Optic đã chứng tỏ được vị thế của mình trong lĩnh vực kính mắt tại Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng và những đánh giá tích cực từ thị trường. Với tầm nhìn xa và chiến lược phát triển rõ ràng, Tuyết Hà Optic không chỉ hướng tới lợi ích kinh doanh mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Điều này không chỉ giúp Tuyết Hà Optic khẳng định thương hiệu mà còn góp phần xây dựng một xã hội văn minh, tốt đẹp hơn. Hy vọng rằng, trong tương lai, Tuyết Hà Optic sẽ tiếp tục phát triển bền vững và mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

TUYẾT HÀ OPTIC – TẤT CẢ VÌ ĐÔI MẮT BẠN !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *